Wednesday, September 5, 2018

വേണു മാസ്റ്റർ എന്റെ ഗുരു...

വായനയിലൂടെ ഞാൻ എന്തെങ്കിലും നേടിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അതിനെല്ലാം ഞാനെന്റെ  പ്രിയപ്പെട്ട വേണുമാസ്റ്ററോട് കടപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.. അതുകൊണ്ടുതന്നെ എന്റെ എല്ലാ ഗുരു നാഥന്മാരുടേയും പ്രതീകമായി ഞാനദ്ദേഹത്തെ പ്രതിഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.. വാടാനാം കുറുശ്ശി ഹൈസ്കൂളിൽ അഞ്ചാം ക്ലാസിൽ ചേർന്നതു മുതൽ അവിടത്തെ വായനശാലയിൽ എനിക്കദ്ദേഹം പൂർണ്ണ സ്വാതന്ത്ര്യം തന്നു.. ആദ്യം ടൊം സയർ, ടാർസൻ ഫാന്റം ഒക്കെ യായിരുന്നു വിഷയങ്ങൾ പിന്നെ അത് പാവങ്ങൾ കുറ്റവും ശിക്ഷയും അമ്മ തുടങ്ങിയ പുസ്തകങ്ങളിലേക്കു വളർന്നു. ഞാൻ ആറാം തരത്തിലായിരിക്കേ, ഒരു ദിവസം  ഉച്ചക്ക് ഞാൻ ലൈബ്രറിയിലേക്കു ചെന്നു.വളരെ മെലിഞ്ഞ ഒരു അശു വായിരുന്നു ഞാൻ.  സാർ അവിടെ മുതിർന്ന കുട്ടികളുമായി കാര്യമായ് എന്തോ ചർച്ചചെയ്തുകൊണ്ട് നില്കുകയായിരുന്നു. എല്ലാം മീശകിളിർത്തവർ അന്ന് പതിനെട്ടു കഴിഞ്ഞവരായിരിക്കും മിയ്കവാറൂം പത്താം ക്ലാസുകാർ.. അവരെയൊന്നും ഗൗനിക്കാതെ ഞാൻ അകത്തുകയറിയത് ചിലർ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. ഞാൻ അലമാരയിൽ പരതി ദസ്തോവിസ്കിയുടെ കുറ്റവും ശിക്ഷയും എടുത്ത് സാറിനെ ക്കാണിച്ച് പുറത്തിറങ്ങവേ കൂട്ടത്തിലൊരുവൻ പുച്ഛത്തോടെ ചോദിച്ചു നിനക്കിതൊക്കെ ദഹിക്കുമോടാ?... ഞാനൊന്നും മിണ്ടാതെ പുറത്തു കടക്കവേ എന്റെ ഗുരുവിന്റെ അഭിമാനത്തോടെ യുള്ള വാക്കുകൾ ഞാൻ കേട്ടു " അവൻ കുറച്ചു ദഹനമുള്ള കൂട്ടത്തിലാ" .. ആ ചെറിയ വാകുകൾ എനിക്കെത്ര മാത്രം ഉത്തേജകമായി എന്ന് ഞാനിപ്പോളയുന്നു.... അവിടന്നങ്ങോട്ട് ഒരു പാടു വായിച്ചു ..ലോക ക്ലാസിക്കുകളടക്കം മല്യാളത്തിലെ പ്രസിദ്ധ എഴുത്തുകാരുടെ അന്നത്തെ നോവലുകളടക്കം .. പിന്നീട് മതപരവും തത്വശസ്ത്ര പരവുമായ പുസ്തകങ്ങൾ വായിക്കാനെല്ലാം അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രോത്സാഹനം കാരണമായിത്തീർന്നു...
അതിനാൽ ഞാനദ്ദേഹത്തെ തുടക്കമുതൽ എന്നെ പഠിപ്പിച്ച എല്ലാ ഗുരു നാതന്മാരുടേയും പ്രതീകമായ് പ്രതിഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.. ഗുരുവേ നമഹ: അങ്ങയെയും എന്റെ മറ്റെല്ലാഗുരുക്കന്മാരേയും ഈശ്വരൻ അനുഗ്രഹിക്കുമാറാകട്ടേ...

No comments: